บินลัดฟ้า ชมเหนือ ห่มหนาว

โปรแกรมบินลัดฟ้า ชมเหนือ ห่มหนาว

The Spirit of Chiang Mai จัดรายการนำเที่ยวพิเศษ "บินลัดฟ้า ชมเหนือ ห่มหนาว" เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตลาดบนในช่วงฤดูหนาว โดยมีโปรแกรมให้เลือก 3 แบบดังนี้

โปรแกรมที่ 1 (โปรแกรมหนึ่งวัน)
08.00 – 12.00 ท่องเที่ยวเส้นทางเขต อ.แม่แตง เยี่ยมชมฟาร์มกล้วยไม้ – ดูช้างโชว์ ความสามารถอันน่าทึ่งสุดประทับใจเสร็จสิ้นจากการดูช้างโชว์ ท่านจะได้นั่ง ช้างล่องลำน้ำแตงสัมผัสกับขุนเขา และนั่งเกวียนเทียมวัวย้อนวิถีชีวิตชาวบ้านในอดีตของไทย
12.00 – 13.00 รับประทานอาหารกลางวัน ( บุฟเฟ่ต์) มีอาหารมากมายหลายหลายการให้ท่านได้เลือกรับประทาน
13.00 - 14.00 สัมผัสกับบรรยากาศล่องแพไม้ไผ่ ท่ามกลางสายน้ำของขุนเขาที่วยงามได้บรรยากาศ
14.00 -17.00 แป็นโปรแกรมเชิญชวนร่วมเป็นสมาชิกของสมาคมการบิน เพื่อชมความงามของทัศนียภาพทางอากาศของ จังหวัดเชียงใหม่และเขตติดต่ออย่างครอบคลุมและใกล้ชิด นักท่อ่งเที่ยวสามารถถ่ายภาพเก็บความทรงจำแห่งควาประทับใจไว้ได้ทุกมุมมอง โดยเครื่องบินเล็กขนาด 3 ที่นั่ง โดยนักท่องเที่ยวจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ นอกจากค่าเชื้อเพลิง เท่านั้นกับนักบินที่มีประสบการณ์บินสูง(ประสบการณ์บนฟากฟ้าโอกาสครั้งหนึ่ง ในชีวิตแห่งความภาคภูมิใจ ) สร้างฝันคุณให้เป็นจริง เป็นรูปแบบการท่องเที่ยวที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย

โปรแกรมที่ 2 ( โปรแกรมหนึ่งวัน)
08.00 - 12.00 ท่องเที่ยวชมนมัสการวัดพระธาตุดอยสุเทพวัดคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัด เชียงใหม่ที่มีความสูงเหนือระดับทะเลมากว่า 1,000 เมตร ตามรอยนักบุญแห่งล้านนาไทยที่สร้างสู่พระธาตุอันศักดิ์สิทธิ์ และตำนานอันน่าทึ่ง! และเยี่ยมชมพระตำหนักภูพงค์ราชนิเวศน์ พบกับดอกไม้เมืองหนาวกุหลาบพันปีอันลือชื่อ ตั้งอยู่เหนือขึ้นไปจากวัดพระธาตุดอยสุเทพอีกประมาณ 6 กิโลเมตร
12.00 - 13.00 พักรับประทานอาหารในตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ( บุฟเฟ่ต์) ที่มีอาหารให้เลือกหลากหลาย
13.00 - 14.00 เยี่ยมชมขั้นตอนการผลิต ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่มีชื่อของจังหวัดเชียงใหม่รวมทั้งงานฝีมือ อาทิ งานแกะสลัก ขั้นตอนการผลิตร่ม ไปจนถึงขั้นตอนการผลิตและการทำเครื่องเงิน เครื่องเขิน ไปจนถึงจิวเวอรี่ ที่มีชื่อดังไกลไปทั่วโลกในเขต อ. สันกำแพง จ.เชียงใหม่
14.00 - 17.00 เป็นโปรแกรมเชิญชวนร่วมเป็นสมาชิกของสมาคมการบิน เพื่อชมความงามของทัศนียภาพทางอากาศของจังหวัดเชียงใหม่และเขตติดต่ออย่าง ครอบคลุมและใกล้ชิด สามารถถ่ายภาพเก็บความทรงจำแห่งความประทับ ใจไว้ได้ทุกมุมมอง โดยเครื่องบินเล็กขนาด 3 ที่นั่งโดยนักท่องเที่ยวจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ นอกจากค่าเชื้อเพลิง เท่านั้น กับนักบินที่มีประสบการณ์บินสูง ( ประสบการณ์บนฟากฟ้าโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตแห่งความภาคภูมิใจ) สร้างฝันคุณให้เป็นจริง เป็นรูปแบบการท่องเที่ยวที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย

โปรแกรมที่ 3 ( โปรแกรมหนึ่งวัน)
08.00 - 12.00 เป็นโปรแกรมเชิญชวนร่วมเป็นสมาชิกของสมาคมการบิน เพื่อชมความงามของทัศนียภาพทางอากาศของจังหวัดเชียงใหม่และเขตติดต่ออย่าง ครอบคลุมและใกล้ชิด สามารถถ่ายภาพเก็บความทรงจำแห่งความประทับ ใจไว้ได้ทุกมุมมอง โดยเครื่องบินเล็กขนาด 3 ที่นั่งโดยนักท่องเที่ยวจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ นอกจากค่าเชื้อเพลิงกับนักบิน ที่มีประสบการณ์การบินสูง ( ประสบการณ์บนฟากฟ้าโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตแห่งความภาคภูมิใจ) สร้างฝันคุณให้เป็นจริง เป็นรูปแบบการท่องเที่ยวที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย
12.00 - 13.00 พักรับประทานอาหารในตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ( บุฟเฟ่ต์) ที่มีอาหารให้เลือกหลากหลาย
13.00 - 17.00 สัมผัสบรรยากาศอันแสนสวยและหนาวเย็นบริเวณ หมู่บ้านโฮมสเตย์แม่กำปอง กิ่ง อ. แม่ออน จ.เชียงใหม่ แม้คนเชียงใหม่เองยังต้องทึ่งในความงามแห่งธรรมชาติที่บริสุทธิ์งดงาม แวะชมน้ำตกเจ็ดชั้น และขึ้นสัมผัสยอดเขาม่อนล้านจุดชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเหนือระดับน้ำทะเล กว่า 1,400 เมตร และสิ่งที่นักท่องเที่ยวมิอาจพลาดได้นั่นคือชื่นชมความงามของดอกพญาเสือ โคร่ง ( ซากุระเมืองไทย) ซึ่งจะเบ่งบานอวดความงดงามในช่วงกลางเดือนธันวาคมของทุกปีภูเขาทั้งลูกจะ กลายเป็นสีชมพูที่ท่านจะไม่มีวันละทิ้งความทรงจำไปได้

หมายเหตุ : ทุกโปรแกรม ในช่วงเวลา 19.00 - 21.00 พานักท่องเที่ยวไปรับประทานอาหารแบบขันโตก อาหารพื้นเมืองภาคเหนือและการแสดงอันเป็นความงดงามทางประเพณีของชาวล้านนา ที่สุดประทับใจ โดยการบริการทุกโปรแกรมจะเป็น วี.ไอ.พี. ทั้งหมด ตั้งแต่รับนักท่องเที่ยวจากโรงแรมจนกระทั่งสิ้นสุดโปรแกรมตามวัตุประสงค์ของ โครงการ ฯ คือ การท่องเที่ยวที่เน้นคุณภาพและบริการที่ดีเลิศ

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0 5332 7171
คุณเลิศลักษณ์ ใจเฉพาะ โทรศัพท์ 08 1595 2842
คุณกวินทรา พุกกะรัตน์ โทรศัพท์ 08 4973 6239
คุณธีรพงษ์ วัฒนปฤดา โทรศัพท์ 08 1883 4130
คุณประชา สุวรรณ์ โทรศัพท์ 08 1785 7813



Credit: thai.tourismthailand.org

0 comments:

Post a Comment